• Quản Lý Kinh Doanh




    ​Mô tả công việc của quản lý tại tập đoàn tài chính Manulife:
    • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh theo Tháng, Quý, Năm để đạt chỉ tiêu do phòng kinh doanh đề ra.
    • Tuyển dụng và phát triển nhân sự cho Phòng kinh doanh.
    • Huấn luyện, quản lý và hỗ trợ nhân viên Phòng kinh doanh do mình phụ trách.
    • Giao ban và báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày với Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực.
    • Tham vấn cho cấp trên những ý tưởng sáng tạo để thúc đẩy kinh doanh.
    • Lập kế hoạch thăng tiến cho bản thân, nhân viên phụ trách.
    Yêu cầu công việc:
    • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
    • Có 2 năm kinh nghiệm.
    • Có mối quan hệ rộng, uy tín trong cuộc sống.
    • Leadership tốt + kỹ năng huấn luyện đào tạo đội ngũ.
    • Khả năng làm việc độc lập cao.
    • Kỹ năng làm việc theo nhóm.
    • Ưu tiên những ứng viên có trên hai năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài Chính, Ngân Hàng, Kế Toán, Chứng Khoán, Bất Động Sản, Tiêu Dùng, Bảo Hiểm ( Nhân thọ hoặc Phi nhân thọ)
    • Tinh thần học hỏi, đam mê công việc kinh doanh và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
    • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
    • Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
    Quyền lợi:
    • Thu nhập hấp dẫn: 30 triệu + hoa hồng (% doanh số) + thưởng.
    • Được tham dự miễn phí các lớp kỹ năng mềm: kỹ năng bán hàng, đàm phán, giải quyết vấn đề, chốt hợp đồng.
    • Được đào tạo chuyên nghiệp về công việc, sản phẩm.
    • Thăng tiến nhanh và minh bạch theo năng lực.
    • Chế độ thưởng đa dạng: các chương trình theo tháng, quý, năm. Thưởng hoàn thành kế hoạch kinh doanh, thưởng thăng tiến.
    • Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
    • Có cơ hội tham dự các hội nghị quốc tế và du lịch miễn phí trong và ngoài nước.

     Nếu bạn khát khao thành công, hãy nhanh tay bấm vào liên kết bên dưới để:


    ỨNG TUYỂN